Người thiếu Hỏa có can ngày sinh là Canh Tân

Người thiếu hỏa có can ngày sinh là Tân Kim, cần phải tạo dựng sự nghiệp mới có thể hành vận. Dù chỉ là buôn bán nhỏ trên phố, việc kinh doanh của bạn cũng sẽ rất khởi sắc. Nếu người Tân Kim thiếu Hỏa mà từ bỏ ý định lập nghiệp là việc làm hết sức dại dột, bởi lẽ bạn tự lập nghiệp chắc chắn sẽ tốt hơn rất nhiều so với bạn đi làm thuê.

3d4fd5f2aekdoanh.jpg Người thiếu Hỏa có can ngày sinh là Canh TânNgười thiếu Hỏa có can ngày sinh là Canh Tân tự lập nghiệp sẽ tốt hơn nhiều so với việc đi làm thuê.

Chính vì thế mà những người thuộc Bát tự này, ngay từ lúc sinh ra đã được rất nhiều Quý Nhân phù hộ, đặc biệt nhận được nhiều sự giúp đỡ của bề trên, nguời thuộc bát tự này cũng dễ thừa hưởng di sản của cha ông nhất.

Người thiếu Hỏa có can ngày sinh là Canh Kim, cả đời u mê ngốc nghếch, bởi lẽ Canh Kim mà thiếu Hỏa cho thấy không thể rèn giũa thành tài. Người mện Kim mà thiếu Hỏa thì tương đối thất vận, không thể bồi dưỡng thành tài, thuộc nhưng người khá bình thường trong xã hội.

Nữ giới thuộc mệnh Canh Kim có phu vận khá kém, Bản thân Bát tự bị gọi là “mệnh Cứng” . Những người này cả đời có Phúc tinh Quý Nhân, cả đời có thể sống những ngày tháng bình yên.

Người mệnh Canh Kim thiếu Hỏa, Hỏa này đại diện cho trách mắng, thậm chí là chịu đòn roi, bởi lẽ người mệnh Canh Kim thiếu Hỏa cần rèn giũa liên tục, cũng tức là cần liên tục bị trách mắng và giày vò mới có thể thành công.

Bởi vậy người Mệnh Canh Kim thiếu Hỏa cần đối mặt với sự thực rất thảm thương, chính là họ phải liên tục chịu sự giày vò và mắng nhiếc mới có thể thành tài. Nếu là nữ giới, cho thấy người chồng là người quan trọng nhất đối với cô ta, bởi lẽ Hỏa đại diện cho người chồng.

Người sinh vào can ngày Canh Tân mà thiếu Hỏa đều đại diện cho thiếu phu vận, cần phục vụ chồng 24/24 giờ trong ngày thì mới có thể hành vận tốt. Nếu chưa có chồng hoặc bạn trai, vận khí của ngừời này chắc chắn sẽ rất kém. Bạn nhất thiết phải sống với chồng mới có vận tốt đẹp, nếu không vận của bạn cục kỳ cực suy, bởi vậy nữ giới thuộc mệnh Kim mà thiếu Hỏa, cần phải tìm ngay một tấm chồng hoặc bạn trai cho mình.

Nam giới thuộc Canh kim mà thiếu Hỏa, cần thiết phải chịu trách móc thường xuyên, tốt nhất nên là cán bộ nhà nước, bởi lẽ Kim mà thiếu Hỏa tức là thiếu Quan tinh, làm cán bộ nhà nước sẽ có thể bổ sung cho thiếu hụt này.

Người thuộc Kim mà thiếu Hỏa dễ mắc bệnh về ruột, phổi dễ nhiễm khuẩn, cũng tức là dễ bị viêm phổi.

Tags: Người thiếu Hỏa có can ngày sinh là Canh Tân

Tags: , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online