Tranh thái sơn thạch cảm đương

Ngụ ý và hiệu ứng
Trước đây, ở những nơi đầu phố, cuối bến cảng, lối rẽ hoặc nhà trực xung với đường thì trên các bức tường thường có một tâm bia khắc 5 chữ “Thái sơn thạch cảm đương”, hoặc chỏ có 3 chữ “Thạch cảm đương”. Theo dân gian tấm bia này có tác dụng trừ tà.
Hiện nay, vẫn có một số nhà riêng của người Hồng Kông người ta vẫn dùng tấm bia đá “Thái sơn thạch cảm đương”. Đa số những tấm bia này được làm từ đá đại lý (chủ yếu phân bố ở tỉnh Myanmar, Hồng Kông), phần bên trên có khắc đồ hình Thái cực Bát quái, phần dưới là 5 chữ này, có tấm thì phần trên khắc hình đầu hổ, phần dưới khắc hình rùa thần thần đầu rồng, có tấm thì khắc hình kỳ lân đang đỡ 5 chữ.
Tương truyền, nếu trong nhà không được bình yên thì có thể đặt một tấm bia “Thái sơn thạch cảm đương”, người trong nhà có thể kê cao gối mà ngủ, yên tâm về sự bình an cát tường, tiền tài như nước. Vì tấm bia này ngay cả núi còn có thể trấn được, huống hồ là nhà ở…
Nếu tấm bia có khắc hình Thái cực Bát quái thì nó còn có thể thêm công năng của Thái cực Bát quái đồ.

b6ddc55e42DT 031.jpg Tranh thái sơn thạch cảm đương

Cách sử dụng
Nếu nhà có cổng bị một con đường trực xung thì là một cách cục không tốt, nếu ở vào một ngã ba thì cách cục càng xấu hơn, như vậy trên bức tường trước hoặc sau cổng đặt một tấm bia “Thái sơn thạch cảm đương” để hóa giải thế “mã lộ xung môn” (đường cái trực xung với cửa).
Nếu cổng hoặc cửa sổ của nhầ trực đối với góc nhọn của mái hiên của nhà gần đó, cách cục này gọi là góc nhà xung xạ, cũng là một cách cục này không tốt, thì cũng có thể đặt tấm bia đá này trước cửa chính hoặc trên bậu cửa sổ, để hóa giải nguy hại của nó.
Nếu vơi mục đích để tránh tà cho nhà ở, thì cũng có thể đặt tấm bia này trong nhà sao cho mặt chữ hướng ra ngoài…

Tags: bán Thái sơn thạch cảm đương, công ty bán Thái sơn thạch cảm đương, cửa hàng bán Thái sơn thạch cảm đương, mua bán Thái sơn thạch cảm đương, mua Thái sơn thạch cảm đương, mua Thái sơn thạch cảm đương ở đâu, nơi bán Thái sơn thạch cảm đương, shop bán Thái sơn thạch cảm đương, Thái sơn thạch cảm đương, Thái sơn thạch cảm đương chất lượng, Thái sơn thạch cảm đương giá rẻ, Thái sơn thạch cảm đương Thái sơn thạch cảm đương, Thái sơn thạch cảm đương đẹp, địa chỉ bán Thái sơn thạch cảm đương

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online