Dùng năng lượng mới chống lại năng lượng âm

Cách tốt nhất để xử lý năng lượng âmlà mang năng lượng mới vào vùng không gian bạn đang sinh sống. Năng lượng mới tràn đầy sức sống, chan hòa khắp mọi nhà và làm cho khí bên trong nhà được mạnh mẽ và phát triển.
Mang khí mới vào
Những người thông hiểu lão giáo luôn nhấn mạnh rằng, mối quan hệ giữa dương và âm phải được đánh giá tùy theo sức mạnh của chúng. Điều quan trọng là phải cảm nhận xem khí dương cũ hay mới để phân biệt xem khí dương đang thịnh hay đang suy tàn. Khí dương cũ sẽ trở nên suy kiệt và biến thành khí âm nếu không được tiếp thêm sinh khí và năng lượng mới.

799592cb86rong 2.jpg Dùng năng lượng mới chống lại năng lượng âm
Ánh sáng và màu sắc sẽ làm tràn ngập ngôi nhà với năng lượng tươi mới. Cửa sổ cũng mang vào năng lượng dương, tạo sinh khí trong vùng không gian mà bạn đang sinh sống.

Di chuyển đồ đạc ít nhất một năm một lần để khí được chuyển động. Bạn có thể làm điều này trước tết Âm lịch hoăch trước tết dương lịch. Cùng với việc làm sạch từng góc nhà là các nghi thức làm sạch tâm linh để có những chuyển đổi tốt đẹp đối với những lực lượng vô hình đang ảnh hưởng đến năng lượng trong nhà bạn
trí và thiết kế lại nhà cửa ba hoặc bốn năm một lần. Thỉnh thoảng chỉ cần làm sạch và sơn lại tường hoặc phải sửa chữa lại nhà cho phù hợp với sự thay đổi phương vị của các sao Phi Tinh. Điều này có thể bao gồm đặt một biểu tượng cho nguồn Thủy ở góc nhà, đổi cửa trước thành cửa sổ, hoặc mở rộng một căn phòng để khí tốt đẹp tràn vào nhà. Nhà cửa luôn cho bạn cảm giác tốt đẹp sau khi đã được bày trí theo phong thủy, khiến cho năng lượng mới tràn vào nhà, mang lại sức sống mới.

Tags: bán Năng lượng, công ty bán Năng lượng, cửa hàng bán Năng lượng, mua bán Năng lượng, mua Năng lượng, mua Năng lượng ở đâu, Năng lượng, Năng lượng chất lượng, Năng lượng giá rẻ, Năng lượng Năng lượng, Năng lượng đẹp, nơi bán Năng lượng, shop bán Năng lượng, địa chỉ bán Năng lượng

Tags: , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online