Tuổi Dậu và những tương hợp trong tình duyên

Sự tương hợp trong tuổi Tỵ

Những người tuổi Dậu và tuổi tỵ thường có chung suy nghĩ và thị hiếu. Họ quý mến và tôn trọng lẫn nhau. Trong mối quan hệ này, Tỵ là người biết hoạch định những chiến lược lớn còn Dậu lại là người kiên trì, quả quyết và có kĩ năng hành động để mang lại kết quả. Dậu chịu khó lắng nghe và ngưỡng mộ những kế hoạch khéo léo, tài tình của Tỵ. Với tính cần cù, Dậu sẽ biến tất cả các kế hoạch to tác hành hiện thực. Cả hai đều có trí tuệ và trí tuệ sâu rộng. Trong kinh doanh, họ sẽ tạo ra thế mạnh khi kết hợp với nhau. Trong tình yêu, tình cảm của họ sẽ ngày càng nồng nàn, đằm thắm bởi họ biết dành cho nhau những sự yêu thương, chân thành.

b7948358cboi dau.jpg Tuổi Dậu và những tương hợp trong tình duyên

Tỵ thuộc hành hỏa, Dậu thuộc hành kim. Hỏa kiểm soát kim. Trong trường hợp này, Tỵ tỏ ra lấn át và nắm quyền kiểm soát. Nhưng do bản chất của mối quan hệ nghiêng về sự hòa hợp nên cả hai vẫn có thể hợp tác với nhau thật hiệu quả.
Tình yêu nồng nàn với người tuổi Sửu.

Dậu và Sửu đều thực tế, kiên cường, sẵn sàng hy sinh cho việc lớn. Khi đãn yêu nhau, cả hai đều biết trân trọng, giữ gìn tình yêu và quyết tâm đi đến hôn nhân hạnh phúc. Thành quả họ được đón nhận sẽ đúng như mong đợi. Trong công việc, việc làm của Dậu thường có hiệu quả rõ rang và có tầm ảnh hưởng hơn so với Sửu. Nếu như Sửu có xu hướng thống trị, thì Dậu nhẫn nại, chịu đựng. Điều quan trọng là ẩn sâu trong mối quan hệ đó luôn là một tình yêu chân thật và đam mê. Đây là mối quan hệ có sự ràng buộc thành công và lâu dài.

Sửu thuộc hành Thổ, Dậu thuộc hành Kim. Thổ sinh Kim. Ở đây Sửu sẵn sàng trong vai trò làm người hỗ trợ, còn Dậu vui vẻ đón nhận sự hỗ trợ đó.

Tags: tăng vận may tình cảm cho người tuổi Dậu, tuổi sửu, tuổi tí, tương hợp tuổi dậu

Tags: , , , , , , , , , , , ,


He Thong Cua Hang Vat Pham Phong Thuy

Phong Thủy - Đá Quý Phong Thủy - Trang Sức Phong Thủy - Vật Phẩm Phong Thủy


Facebook

Vật Phẩm Phong Thủy
Vật Phẩm Phong Thủy
Hotline 24H Mua Hang Online